coopmart-ban cua moi nha
 
Saigon Co.op giảm giá mạnh ngay khi thuế VAT được giảm 2%
Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, đơn vị đã sẵn sàng chương trình giảm giá hàng nghìn sản phẩm cho toàn hệ thống bán lẻ với 800 điểm bán trên toàn quốc ngay sau khi việc giảm 2% thuế VAT có hiệu lực.

Theo đó, tại 800 điểm bán của Saigon Co.op bao gồm siêu thị, cửa hàng Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife... đã thống kê sẵn nhóm ngành hàng, sản phẩm sẽ áp dụng giảm giá ngay khi thuế VAT được giảm 2%. Trong đó, đặc biệt là 5 ngành hàng gồm hóa phẩm, thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, may mặc thời trang và đồ dùng gia đình đều sẽ giảm giá.


Cùng với đó, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã chuẩn bị sẵn sàng giảm giá cho hơn 2.000 sản phẩm thuộc nhóm hàng thực phẩm tươi sống chủ yếu là các loại thịt và rau củ quả,... với mức giảm trung bình 22%; thực phẩm công nghệ gồm các loại nước giải khát, các loại sữa..., giảm trung bình 32%; các sản phẩm thời trang may mặc thiết kế trang nhã..., giảm trung bình 42%; các mặt hàng đồ dùng gia đình gồm các loại nồi, chảo, bình đun siêu tốc... giảm trung bình 62%.

Trước đó hệ thống đang triển khai chương trình “Gia đình Việt – Đại sứ xanh” với 2.860 sản phẩm được giảm giá từ 28 – 60%, 28.600 deal giảm giá, 286.000 món quà cùng chứng nhận “Đại sứ xanh” được trao cho những gia đình tham gia thử thách hành trình xanh trong thời gian diễn ra chương trình.

Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart, nếu được triển khai chính thức thì đây là lần thứ hai thuế VAT được giảm 2% đồng bộ từ khâu nhập khẩu, sản xuất đến gia công, tiêu dùng. Điều này có tác dụng trực tiếp giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và giúp kích thích tái đầu tư sản xuất kinh doanh với đầu vào của nguyên vật liệu hoặc tái mua thêm hàng hóa tiêu dùng. Ngoài ra, đây cũng là kế hoạch thiết thực hưởng ứng chủ trương hỗ trợ phục hồi và phát triển nhanh chóng hoạt động kinh doanh sản xuất, động lực tăng trưởng của một số ngành nghề, lĩnh vực quan trọng của nhà nước và chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng.


  Tags: