|
TẦM NHÌN:
Trở thành thương hiệu nhãn riêng được yêu thích nhất tại Việt Nam, nhãn hàng riêng CO.OP tăng thêm sự lựa chọn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng; luôn mang đến sản phẩm an toàn, chất lượng và tiết kiệm.
SỨ MỆNH:
• Tăng thêm sự lựa chọn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng
• Luôn mang lại cho khách hàng sản phẩm an toàn, chất lượng và tiết kiệm
NĂNG LỰC CỐT LÕI:
• An toàn
• Chất lượng
• Tiết kiệm
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
• Trung thực
• Sáng tạo
• Tận tâm
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN:
Với sứ mệnh tăng thêm sự lựa chọn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách khách; cung cấp sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng và giúp khách hàng tiết kiệm hơn trong chi tiêu, Saigon Co.op đã phát triển hàng nhãn riêng từ năm 2003 và liên tục phát triển, đến nay đã có mặt ở hầu hết các ngành hàng, được khách hàng yêu thích và đánh giá cao.
Năm 2003, với mong muốn tặng quà Tết cho khách hàng vào dịp cuối năm, Saigon Co.op đã hợp tác cùng nhà cung cấp Kinh Đô sản xuất sản phẩm bánh cookie với thương hiệu riêng Lucky. Đây được xem là hàng nhãn riêng đầu tiên của Saigon Co.op, sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và đón nhận tích cực. Từ sự thành công này, Saigon Co.op bắt đầu phát triển hàng nhãn riêng với thương hiệu Co.opmart và SGC. Trong giai đoạn đầu, Saigon Co.op tập trung phát triển các mặt hàng thiết yếu như: gạo, trứng, giấy vệ sinh, bột giặt, nước rửa chén, khăn giấy, tập học sinh, đồng phục học sinh, áo sơ mi, … Hàng nhãn riêng trở thành công cụ quan trọng trong giúp Saigon Co.op tham gia bình ổn thị trường. Sau đó, cùng với sự phát triển mạng lưới, Saigon Co.op đã mở rộng sang các ngành hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng hơn.
Nhằm đáp ứng chiến lược phát triển đa kênh, đa khu vực. Năm 2019, Saigon Co.op đã chính thức thay đổi nhận diện và định vị lại thương hiệu hàng nhãn riêng nhằm đáp ứng tốt hơn các phân khúc khách hàng, với 3 dòng hàng tiết kiệm, phổ thông và cao cấp.
CO.OP là thương hiệu hàng nhãn riêng của Saigon Co.op, xuất hiện trên tất cả sản phẩm nhằm tạo sự nhận biết, liên kết các dòng hàng, cam kết với khách hàng về chất lượng. Sản phẩm nhãn riêng được nghiên cứu, chọn lọc và kiểm định cẩn thận, mang đến cho khách hàng sự an tâm chất lượng và giá cả.
Dòng hàng tiết kiệm: tập trung phát triển các mặt hàng có tính năng cơ bản, thiết yếu dành cho gia đình, chất lượng đảm bảo với giá tốt nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa
Dòng hàng phổ thông: là dòng hàng chủ lực, với số lượng sản phẩm đa dạng, phong phú; sản phẩm có chất lượng tốt, tương đương các nhãn hàng dẫn đầu nhưng có giá tốt hơn.
Dòng hàng cao cấp: sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, chất lượng cao cấp, hoặc quá trình sản xuất thủ công, đem lại cho người tiêu dùng những gì tốt đẹp nhất với giá hợp lý.
|