coopmart-ban cua moi nha
 
Saigon Co.op chuẩn bị hơn 110.000 tấn hàng hóa phục vụ Tết

Từ những tháng giữa năm, Saigon Co.op đã tích cực phối hợp với các nhà cung cấp có kế hoạch tăng cường lượng hàng thiết yếu lên từ 2 đến 4 lần để chủ động điều tiết giá hàng hóa tết, giúp người tiêu dùng mua sắm tết an toàn và tiết kiệm. Hệ thống Co.opmart đã triển khai kế hoạch chủ động nguồn cung từ rất sớm và tập trung vào những mặt hàng sản xuất trong nước như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc, hàng gia dụng và đồ uống.

Tổng lượng hàng hóa dự kiến cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau Tết được dự trữ dịp này là hơn  110.000 tấn, tăng 15% so với năm trước. Trong đó, lượng hàng bình ổn tăng từ 5% đến 30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau từ 10% - 30%, dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm nước giải khát, bia, trái cây và rau củ quả.

Bên cạnh việc chú trọng tạo nguồn hàng, việc phát triển mạng lưới cũng được Saigon Co.op tập trung thực hiện nhằm phát triển mạng lưới phân phối hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá hợp lý, đặc biệt là hàng Việt, đến tận tay người tiêu dùng. Dự kiến, từ nay đến cuối năm Saigon Co.op sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 siêu thị  Co.opmart, khoảng 20 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, đồng thời cũng sẽ công bố đưa vào hoạt động một số mô hình kinh doanh tiện lợi mới để tăng độ phủ và tính kết nối cho hàng bình ổn giá, hàng Tết đối với cộng đồng.

Dịp này, Co.opmart cũng tăng cường nhiều sản phẩm Hàng nhãn riêng mới với chất lượng vượt trội cùng với những mặt hàng chuyên biệt phục vụ cho mùa Tết như bánh mứt, nho khô, nước giải khát, lạp xưởng, giò lụa, dưa món, ... và một số mặt hàng đặc sản truyền thống khác.

Bên cạnh những mặt hàng được Ủy ban nhân dân thành phố giao bình ổn giá, một số mặt hàng thiết yếu khác vẫn được Saigon Co.op chủ động tham gia giữ giá tốt hơn so với thị trường tối thiểu 5% - 10% so với các mặt hàng cùng loại và dự kiến trong những ngày cận Tết, Saigon Co.op sẽ cùng với một số nhà cung cấp tham gia giảm giá thêm hàng nghìn sản phẩm với mức khuyến mãi từ 10% - 50% kết hợp các dịch vụ tiện ích.

Hệ thống siêu thị Co.opmart dự kiến trong thời gian Tết Đinh Dậu sẽ tổ chức ít nhất 160 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mùa sắm Tết của đông đảo công nhân tại các khu công nghiệp - khu chế xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương có Co.opmart trú đóng.

Với sức mua dự kiến tăng cao so với ngày thường, nhằm đảm bảo sự thuận tiện của khách hàng khi mua sắm, hệ thống siêu thị Co.opmart và các mô hình bán lẻ của Saigon Co.op đã có kế hoạch tăng giờ mở cửa, tăng số lượng nhân sự và trang thiết bị để phục vụ khách hàng nhanh và chu đáo hơn.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: